SkyFi Logo
Globe

ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG

Chào mừng Khách Hàng đến với Ứng dụng bán hàng online chính thức được thiết lập và sở hữu bởi CÔNG TY TNHH GALAXY DIGITAL HOLDINGS (sau đây gọi là “Galaxy Holdings” hay  “chúng tôi”).

Về chúng tôi:

-       Đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông: CÔNG TY TNHH GALAXY DIGITAL HOLDINGS

-       Số giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông: 41/GP-CVT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 06/02/2025.

-       Giấy chứng đăng ký kinh doanh: 0316951481 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 13 tháng 08 năm 2021.

-       Địa chỉ: Tòa nhà PV Gas, 673 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. HCM, Việt Nam

-       Điện thoại: 028 7300 6555

-       Thư điện tử: [email protected]

-       Số điện thoại phản ánh chất lượng dịch vụ: 19006605

Khi Khách Hàng truy cập vào Ứng dụng của chúng tôi có nghĩa là Khách Hàng đồng ý với Điều khoản và Điều kiện này và Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân. Chúng tôi có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản và Điều kiện này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên Ứng dụng mà không cần thông báo trước. Khi Khách Hàng tiếp tục sử dụng Ứng dụng, sau khi các thay đổi về Quy định và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là Khách Hàng đã chấp nhận những thay đổi đó. Khách Hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

1. PHẠM VI ÁP DỤNG

1.1. Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho Khách Hàng:

- Mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ (“Sản Phẩm”) của Galaxy Holdings.                           

- Có nhu cầu được giao Sản Phẩm đến các địa điểm phù hợp với Chính sách giao hàng đăng tải trên Ứng dụng vào từng thời điểm.

1.2. Khách Hàng khi tiến hành mua Sản Phẩm trên Ứng dụng phải cung cấp các giấy tờ sau để tiến hành giao kết hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung:

- Trường hợp là cá nhân: bản chính hộ chiếu, thẻ căn cước công dân, thẻ căn cước, căn cước điện tử hoặc tài khoản định danh điện tử còn thời hạn sử dụng đối với người có quốc tịch Việt Nam hoặc hộ chiếu còn thời hạn lưu hành tại Việt Nam đối với người có quốc tịch nước ngoài (sau đây gọi chung là giấy tờ tùy thân);

- Trường hợp là tổ chức: bản chính hay bản sao được chứng thực từ bản chính quyết định thành lập hoặc giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế hoặc giấy phép đầu tư hoặc giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (sau đây gọi chung là giấy chứng nhận pháp nhân), giấy tờ tùy thân của người đại diện theo pháp luật của tổ chức. Đối với dịch vụ viễn thông di động, tổ chức phải gửi kèm theo danh sách các cá nhân thuộc tổ chức (có xác nhận hợp pháp của tổ chức) được phép sử dụng dịch vụ viễn thông theo hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung mà tổ chức giao kết với doanh nghiệp viễn thông (trường hợp tổ chức giao cho người sử dụng) đồng thời kèm theo bản chính giấy tờ tùy thân của từng cá nhân. Trường hợp Khách Hàng giao kết hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung không phải là người đại diện theo pháp luật của tổ chức thì phải cung cấp văn bản ủy quyền hợp pháp của người đại diện theo pháp luật và giấy tờ tùy thân của mình;

- Đối với Khách Hàng dưới 14 tuổi hoặc người được giám hộ theo quy định của Bộ Luật Dân sự, việc giao kết hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung phải do cha, mẹ hoặc người giám hộ thực hiện.

(Áp dụng theo Nghị định Số: 163/2024/NĐ-CP của Chính phủ ngày 24 tháng 12 năm 2024).

2. CÁC ĐIỀU KIỆN HOẶC HẠN CHẾ TRONG VIỆC CUNG CẤP HÀNG HÓA VÀ DỊCH VỤ

- Để đảm bảo tính công bằng và quyền lợi của Khách Hàng là người tiêu dùng cuối cùng, Galaxy Holdings có quyền áp dụng các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các chương trình khuyến mại: không giới hạn, giới hạn về số lượng sản phẩm tối đa trong mỗi chương trình khuyến mại mà một Khách Hàng được mua, giới hạn về mục đích mua gói sản phẩm (chỉ sử dụng cho tiêu dùng, không được kinh doanh, mua đi bán lại…), hoặc các giới hạn khác (nếu có) được quy định chi tiết trong từng Chương trình khuyến mại. Các điều kiện hạn chế này sau đây được gọi là Chính sách khuyến mại.

Vì vậy, Galaxy Holdings có quyền không xác nhận, từ chối, hủy hoặc thu hồi lại các sản phẩm đã bàn giao vi phạm bất kỳ nội dung nào trong Chính sách khuyến mại.

- Galaxy Holdings có quyền từ chối cung cấp Sản Phẩm trong trường hợp các cá nhân, tổ chức không đáp ứng một trong các nội dung sau: xuất trình giấy tờ để đăng ký thông tin thuê bao không đúng quy định hoặc giấy tờ để đăng ký thông tin thuê bao được xuất trình không rõ, không bảo đảm việc số hóa giấy tờ được rõ ràng, sắc nét, đầy đủ thông tin hoặc giấy tờ tùy thân có thông tin không trùng khớp sau xác thực hoặc không xác thực được.

3. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

3.1.   Các bước đặt hàng

- Khi Khách Hàng đặt hàng tại Ứng dụng, chúng tôi sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng và gửi đến Khách Hàng mã số đơn hàng.

- Để yêu cầu đặt hàng được xác nhận nhanh chóng, Khách Hàng vui lòng cung cấp đúng và đầy đủ các thông tin liên quan đến việc giao nhận, hoặc các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có) mà Khách Hàng tham gia.

3.2.   Chính sách kiểm hàng

- Các Sản Phẩm cam kết đúng với mô tả chi tiết trên Ứng dụng. 

- Đối với eSIM: sau khi mua Sản Phẩm và thanh toán thành công, Khách hàng sẽ nhận được thông báo của Galaxy Holdings qua email về thông tin eSIM đã mua. Khi tiếp nhận thông tin, Khách Hàng vui lòng kiểm tra thông tin eSIM. Các Sản Phẩm eSIM không giao hàng trực tiếp, nên không có chính sách kiểm hàng.

- Đối với SIM vật lý: Sau khi thanh toán và nhận Sản Phẩm, Khách Hàng kiểm tra số lượng, niêm phong, thông tin mẫu mã, thời hạn sử dụng so với đơn đặt hàng. 

4. CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ SẢN PHẨM

Chính sách đổi, trả Sản Phẩm của Ứng dụng quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được trả lại và thời gian xử lý trả hàng cho Khách Hàng.

4.1. Lý do chấp nhận trả hàng

- Sản Phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

- Sản Phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ v.v.).

- Sản Phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho Khách Hàng.

4.2. Yêu cầu cho sản phẩm trả hàng

4.2.1. Điều kiện trả hàng:

- Sản Phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp Sản Phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).

- Sản Phẩm còn thời hạn sử dụng. 

- Sản Phẩm không bị dơ bẩn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

- Khách Hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Ứng dụng (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng điện tử, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…).

4.2.2. Thời gian áp dụng trả hàng:

- Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về Sản Phẩm trên Ứng dụng, Khách Hàng có thời hạn 02 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu trả lại.

4.2.3. Địa điểm trả hàng:

- Khách Hàng mang Sản Phẩm cùng với giấy tờ, giấy tờ xác nhận về việc đã mua hàng tại Ứng dụng (mã đơn hàng, hóa đơn mua hàng điện tử, biên nhận giao hàng,…) đến Cửa hàng giao dịch của Galaxy Holdings hoặc gửi qua đường bưu chính về địa chỉ sau: Điểm cung cấp dịch viễn thông của Galaxy Holdings theo thỏa thuận của hai Bên.

4.2.4. Thời điểm yêu cầu trả hàng sẽ được căn cứ theo:

- Nếu Khách Hàng gửi theo đường bưu chính hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.

- Nếu Khách Hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên Galaxy Holdings tiếp nhận sản phẩm trả lại từ Khách Hàng.

4.2.5. Chi phí trả hàng

- Đối với các Sản Phẩm trả lại do lỗi của Galaxy Holdings hoặc nhà cung cấp (NCC), Khách Hàng sẽ được miễn phí trả lại Sản Phẩm. Khách Hàng chịu các chi phí vận chuyển đổi trả Sản Phẩm hoặc các chi phí khác phải trả cho bên thứ ba.

4.3. Quy định hoàn tiền 

4.3.1. Nguyên tắc hoàn tiền

- Hoàn tiền được thực hiện khi Khách Hàng đã thanh toán cho Galaxy Holdings nhưng sau đó phát sinh các vấn đề: hết hàng hoặc Khách Hàng đã nhận hàng nhưng có yêu cầu đổi, trả Sản Phẩm theo quy định tại Điều 4.2.

- Không áp dụng đối với các yêu cầu hoàn tiền dưới 1.000 đồng.

- Thời gian xử lý hoàn tiền tính theo ngày làm việc (không bao gồm thứ Bảy, Chủ nhật, các ngày Lễ, Tết được nghỉ theo quy định).

- Hoàn tiền khi Khách Hàng sử dụng mã quà tặng: trong các trường hợp đặc biệt được Galaxy Holdings chấp nhận hoàn tiền khi Khách Hàng sử dụng mã quà tặng, Galaxy Holdings sẽ không hoàn lại khoản giá trị mã quà tặng Khách Hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền Khách Hàng thực tế bỏ ra khi mua hàng.

4.3.2. Phương thức hoàn tiền

- Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng: Khách hàng liên hệ Tổng đài CSKH của Galaxy Holdings, cung cấp các thông tin và làm theo hướng dẫn.

4.3.3. Thời gian xử lý

- Galaxy Holdings sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách Hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 07 ngày làm việc kể từ khi Galaxy Holdings nhận lại Sản Phẩm.

Lưu ý: Galaxy Holdings không chịu trách nhiệm trong các trường hợp Sản Phẩm hỏng hóc trong quá trình vận chuyển đến trung tâm đổi trả Galaxy Holdings.

4.4. Sửa đổi

- Sau khi mua Sản Phẩm, các thông tin và gói dữ liệu Sản Phẩm không thể thay đổi hoặc tùy chỉnh dựa trên các yêu cầu cụ thể; chúng được cung cấp nguyên trạng.

- Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng skyfi.vn hoặc vui lòng liên hệ: 1900 6605 để được trợ giúp. Xin cảm ơn!

5. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành 🗹 Có  Không

6. NGHĨA VỤ CỦA GALAXY HOLDINGS VÀ KHÁCH HÀNG

6.1. Nghĩa vụ của Galaxy Holdings

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho Khách Hàng theo đúng chất lượng dịch vụ mà Galaxy Holdings công bố, được niêm yết trên website https://Skyfi.vn, Úng dụng SkyFi và tại các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông của Galaxy Holdings và cung cấp cho Khách Hàng trước khi giao kết Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông di động mặt đất (hình thức thanh toán trả trước), Bản xác nhận thông tin thuê bao, Điều kiện giao dịch chung;

- Bảo đảm tính đúng, đủ, chính xác giá dịch vụ theo Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông di động mặt đất (hình thức thanh toán trả trước), Bản xác nhận thông tin thuê bao, Điều kiện giao dịch chung;

- Thông báo cho Khách Hàng về việc nộp phí để tiếp tục sử dụng dịch vụ theo cách thức đã được thỏa thuận tối thiểu 07 ngày làm việc trước ngày hết hạn sử dụng dịch vụ;

- Thông báo cho Khách Hàng về thởi điểm kết thúc cung cấp dịch vụ theo cách thức đã được thỏa thuận tối thiểu 07 ngày làm việc trước ngày chấm dứt cung cấp dịch vụ;

- Thực hiện bảo mật thông tin của Khách Hàng, chỉ sử dụng, chuyển giao thông tin của Khách Hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào khi được Khách Hàng đồng ý trừ trường hợp theo thỏa thuận giữa hai bên hoặc theo yêu cầu của cơ quan nhà nước hoặc pháp luật có quy định khác;

- Khôi phục việc sử dụng Dịch vụ của Khách Hàng sau khi Khách hàng hoàn thành nghĩa vụ của mình đối với trường hợp tạm ngừng cung cấp Dịch vụ (trừ các số thuê bao đã thu hồi và tái sử dụng) theo thời hạn quy định;

- Kịp thời kiểm tra, giải quyết khi Khách Hàng thông báo sự cố về chất lượng Dịch vụ;

- Giải quyết khiếu nại của Khách Hàng theo thời gian quy định của pháp luật;

- Thông báo cho Khách Hàng thông trong trường hợp ngừng kinh doanh dịch vụ viễn thông ít nhất 30 ngày trước khi chính thức ngừng kinh doanh dịch vụ viễn thông. Galaxy Holdings chỉ ngừng kinh doanh một phần hoặc toàn bộ dịch vụ viễn thông nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau đây: (a) có phương án bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của người sử dụng dịch vụ viễn thông theo Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông di động mặt đất (hình thức thanh toán trả trước), Bản xác nhận thông tin thuê bao, Điều kiện giao dịch chung cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông đã giao kết và của các bên có liên quan; và (b) đã thông báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về việc ngừng kinh doanh dịch vụ viễn thông.

- Galaxy Holdings có trách nhiệm đảm bảo các đối tác của mình phải bảo mật thông tin của Khách Hàng theo quy định của pháp luật. Điều khoản này áp dụng trong trường hợp Khách Hàng đồng ý để Galaxy Holdings cung cấp thông tin của Khách Hàng cho đối tác của Galaxy Holdings với mục đích được thỏa thuận. 

- Chịu sự kiểm soát của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và thực hiện các quy định về bảo đảm an toàn cơ sở hạ tầng viễn thông và an ninh thông tin.

- Bảo đảm cho thuê bao viễn thông được giữ nguyên số thuê bao viễn thông khi thay đổi doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông trong cùng một loại hình dịch vụ viễn thông theo quy định của pháp luật.

- Cung cấp dịch vụ cho người sử dụng dịch vụ viễn thông có thông tin thuê bao viễn thông đầy đủ, trùng khớp với thông tin trên giấy tờ tùy thân đã xuất trình khi giao kết Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông di động mặt đất (hình thức thanh toán trả trước), Bản xác nhận thông tin thuê bao, Điều kiện giao dịch chung theo quy định của pháp luật;

- Thực hiện xác thực, lưu giữ, sử dụng thông tin thuê bao viễn thông và xử lý SIM có thông tin thuê bao viễn thông không đầy đủ, không chính xác;

- Phòng, chống, ngăn chặn tin nhắn, cuộc gọi vi phạm pháp luật theo quy định của Chính phủ;

- Ngừng cung cấp dịch vụ viễn thông đối với thuê bao viễn thông vi phạm pháp luật về viễn thông.

- Galaxy Holdings cam kết chấp hành toàn bộ Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông di động mặt đất (hình thức thanh toán trả trước), Bản xác nhận thông tin thuê bao, Điều kiện giao dịch chung của Galaxy Holdings, kể cả các sửa đổi, bổ sung tại từng thời điểm sau khi Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông di động mặt đất (hình thức thanh toán trả trước), Bản xác nhận thông tin thuê bao, Điều kiện giao dịch chung đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt, được đăng tải trước tối thiểu 5 (năm) ngày trước khi áp dụng, đặt tại quầy hoặc trên website https://Skyfi.vn, Ứng dụng SkyFi của Galaxy Holdings và được cung cấp cho Khách Hàng trước khi hai bên ký kết Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông di động mặt đất (hình thức thanh toán trả trước), Bản xác nhận thông tin thuê bao, Điều kiện giao dịch chung. Khách Hàng được quyền chấm dứt sử dụng dịch vụ nếu không đồng ý với các sửa đổi, bổ sung này. Trường hợp Khách Hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đồng nghĩa với việc đã đồng ý và các sửa đổi, bổ sung này sẽ được áp dụng kể từ thời điểm Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông di động mặt đất (hình thức thanh toán trả trước), Bản xác nhận thông tin thuê bao, Điều kiện giao dịch chung được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt. Các quy định của Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông di động mặt đất (hình thức thanh toán trả trước), Bản xác nhận thông tin thuê bao, Điều kiện giao dịch chung áp dụng đối với Bên sử dụng dịch vụ là người tiêu dùng theo quy định tại khoản 1, Điều 3 Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

6.2. Nghĩa vụ của Khách Hàng

- Thanh toán đầy đủ và đúng hạn tiền sử dụng dịch vụ viễn thông;

- Bồi thường thiệt hại trực tiếp do lỗi của mình gây ra cho Galaxy Holdings, đại lý dịch vụ viễn thông;

- Chịu trách nhiệm trước pháp luật trong việc sử dụng số thuê bao viễn thông do mình đã giao kết Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông di động mặt đất (hình thức thanh toán trả trước), Điều kiện giao dịch chung với Galaxy Holdings;

- Chịu trách nhiệm trước pháp luật về nội dung thông tin mà mình gửi, lưu giữ trên mạng viễn thông;

- Không được sử dụng cơ sở hạ tầng viễn thông của Galaxy Holdings để kinh doanh dịch vụ viễn thông. 

- Không được sử dụng mạng viễn thông nhằm đe dọa, quấy rối, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của cá nhân/tổ chức khác; 

- Cung cấp chính xác các thông tin trong Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông di động mặt đất (hình thức thanh toán trả trước), Bản xác nhận thông tin thuê bao theo đúng các quy định của Nhà nước; 

- Có trách nhiệm cập nhật lại thông tin thuê bao theo quy định khi có thay đổi giấy tờ hoặc khi phát hiện thông tin thuê bao của mình không chính xác hoặc khi nhận được thông báo của Galaxy Holdings về thông tin không đúng quy định; 

- Không sử dụng thông tin trên giấy tờ tùy thân của mình để thực hiện giao kết Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông di động mặt đất (hình thức thanh toán trả trước), Bản xác nhận thông tin thuê bao, Điều kiện giao dịch chung cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông di động mặt đất cho người khác, trừ trường hợp được pháp luật cho phép; 

- Bảo vệ mật khẩu, khóa mật mã và thiết bị đầu cuối của mình;

- Trong trường hợp mất SIM, khách hàng phải đến ngay các điểm giao dịch của Galaxy Holdings hoặc sử dụng ứng dụng (app) SkyFi để làm thủ tục cấp lại SIM mới hoặc yêu cầu Galaxy Holdings tạm ngừng cung cấp Dịch vụ chiều đi. Trong trường hợp Khách hàng không thực hiện theo quy định trên, Khách hàng vẫn phải thanh toán cước phát sinh cho đến khi chính thức thông báo cho Galaxy Holdings, đồng thời Galaxy Holdings không có nghĩa vụ phải hoàn lại tiền cước phát sinh nêu trên. Trong trường hợp khẩn cấp, khách hàng có thể gọi đến số 19006605 để báo tạm khóa chiều gọi đi;

- Khách hàng cam kết chấp hành toàn bộ Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông di động mặt đất (hình thức thanh toán trả trước), Bản xác nhận thông tin thuê bao, Điều kiện giao dịch chung của Galaxy Holdings, kể cả các sửa đổi, bổ sung tại từng thời điểm sau khi Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông di động mặt đất (hình thức thanh toán trả trước), Bản xác nhận thông tin thuê bao, Điều kiện giao dịch chung đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt, được đăng tải trước tối thiểu 5 (năm) ngày trước khi áp dụng, đặt tại quầy hoặc trên website https://Skyfi.vn, ứng dụng SkyFi của Galaxy Holdings và được cung cấp cho Khách Hàng trước khi hai bên ký kết Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông di động mặt đất (hình thức thanh toán trả trước), Bản xác nhận thông tin thuê bao, Điều kiện giao dịch chung. Khách Hàng được quyền chấm dứt sử dụng dịch vụ nếu không đồng ý với các sửa đổi, bổ sung này. Trường hợp Khách Hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đồng nghĩa với việc đã đồng ý và các sửa đổi, bổ sung này sẽ được áp dụng kể từ thời điểm Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông di động mặt đất (hình thức thanh toán trả trước), Bản xác nhận thông tin thuê bao, Điều kiện giao dịch chung được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt. Các quy định của Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông di động mặt đất (hình thức thanh toán trả trước), Bản xác nhận thông tin thuê bao, Điều kiện giao dịch chung áp dụng đối với Bên sử dụng dịch vụ là người tiêu dùng theo quy định tại khoản 1, Điều 3 Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

7. TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Galaxy Holdings cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã được công bố với Bộ Khoa học và Công nghệ và được niêm yết trên Website https:\\skyfi.vn và Ứng dụng SkyFi.

8. GIÁ CẢ & THANH TOÁN

Giá của Sản Phẩm có thể đã bao gồm hoặc chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng và được mô tả cụ thể trên trang giới thiệu Sản Phẩm. Trong mọi trường hợp, giá của Sản Phẩm không bao gồm phí vận chuyển. 

Khách Hàng thanh toán giá trị của đơn đặt hàng trước khi nhận Sản Phẩm của Đơn Đặt Hàng đó. Khi Khách Hàng nhấn (click) vào nút “Thanh toán” để tiến hành thanh toán đơn đặt hàng có nghĩa là (i) Khách Hàng xác nhận đã rà soát thông tin đơn đặt hàng; và (ii) Khách Hàng đồng ý là Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho giao dịch mua Sản Phẩm trong đơn đơn đặt hàng đó.

Galaxy Holdings có quyền từ chối hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng của Khách Hàng trong một số trường hợp theo quyết định của chúng tôi.

- Để đảm bảo an toàn thanh toán, Khách Hàng lưu ý:

+ Chỉ thực hiện thanh toán trực tuyến tại cửa sổ liên kết từ Ứng dụng chuyển đến;

+ Sử dụng và bảo quản thẻ (thẻ tín dụng, thẻ ATM, thẻ mua hàng…) và thông tin tài khoản/thông tin thẻ cẩn thận;

+ Không cho người khác mượn hoặc sử dụng thẻ để mua hàng tại Ứng dụng. Ngay khi phát hiện giao dịch phát sinh bất thường nào tại Ứng dụng, Khách Hàng cần liên hệ ngay với tổng đài chăm sóc Khách Hàng của chúng tôi theo số: 19006605 (sau đây gọi là “Tổng đài CSKH”) hoặc tổng đài của Ngân hàng phát hành thẻ để được xử lý kịp thời;

+ Trong mọi trường hợp, với thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế, Khách Hàng vui lòng không để lộ số CVV/CVC/CSC (là mã số bảo mật, bộ ba kí tự số được in ở mặt sau của thẻ) để bảo mật thông tin thẻ;

 9. VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN SẢN PHẨM

9.1. Phạm vi giao hàng

- Galaxy Holdings phục vụ giao hàng cho Khách Hàng đến địa điểm theo yêu cầu của Khách Hàng trên Toàn quốc (*).

(*) Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của Khách Hàng, ngoại trừ các trường hợp hạn chế như khu vực văn phòng, chung cư cao tầng có quy định hạn chế ra vào. Trong các trường hợp hạn chế này, nếu Khách Hàng có nhu cầu giao tận nhà, vui lòng gọi Tổng đài CSKH để được hỗ trợ.

-  Người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm trên đơn đặt hàng hoặc bằng điện thoại như quy định tại Điều này được gọi chung là "Người Nhận Hàng".

- Khi được Galaxy Holdings yêu cầu, Người Nhận Hàng phải xuất trình giấy tờ tùy thân như giấy tờ tùy thân để nhân viên giao hàng kiểm tra trước khi nhận hàng.

9.2. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng: Theo quy định từ đối tác vận chuyển của Galaxy Holdings

9.3. Phí giao hàng

- Phí giao hàng sẽ được thông báo theo từng đơn hàng dựa vào khu vực và thời điểm giao hàng.

Người Nhận Hàng phải kiểm tra Sản Phẩm và ký vào Phiếu giao hàng khi nhận Sản Phẩm tùy theo chính sách của đơn vị vận chuyển. Rủi ro và quyền sở hữu Sản Phẩm sẽ được chuyển cho Khách Hàng từ thời điểm Người Nhận Hàng ký vào Phiếu giao hàng. Khách Hàng cần giữ lại Phiếu giao hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có). Sau thời hạn đổi trả Sản Phẩm quy định tại Chính sách đổi trả, các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có) sẽ không được xử lý.

10. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG & XỬ LÝ KHIẾU NẠI

- Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao Sản Phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, việc đổi/ trả Sản Phẩm,… Khách Hàng có thể liên hệ với Tổng đài CSKH 19006605 hoặc địa chỉ email [email protected]

Khi liên hệ với Tổng đài CSKH, Khách Hàng phải cung cấp mã số đơn đặt hàng ghi trong email hoặc tin nhắn xác nhận đơn đặt hàng mà Galaxy Holdings đã gửi cho Khách Hàng. Tổng đài CSKH sẽ tiếp nhận và phản hồi lại cho Khách Hàng trong thời gian sớm nhất.

11. BẢO MẬT THÔNG TIN

- Ứng dụng của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của Khách Hàng. Thông tin của Khách Hàng trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn. Sau khi Khách Hàng hoàn thành quá trình đặt hàng, Khách Hàng sẽ thoát khỏi chế độ an toàn.

- Khách Hàng không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Ứng dụng cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

- Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.

- Khi thực hiện thanh toán qua mạng quý khách lưu ý các chi tiết sau:

+ Chỉ sử dụng Ứng dụng có chứng chỉ thanh toán an toàn.

+ Tuyệt đối không cho người khác mượn thẻ tín dụng hoặc tài khoản của mình để thực hiện thanh toán tại Ứng dụng.

+ Trong trường hợp phát sinh giao dịch ngoài ý muốn, quý khách vui lòng thông báo cho Tổng đài CSKH để có thể hỗ trợ kịp thời.

+ Kiểm tra tài khoản ngân hàng của mình thường xuyên để đảm bảo tất cả giao dịch qua thẻ đều nằm trong tầm kiểm soát.

12. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM

- Trong mọi trường hợp, Galaxy Holdings không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại/mất mát/tổn thất/hư hỏng mà Khách Hàng phải chịu sau thời điểm rủi ro được chuyển từ Galaxy Holdings sang Khách Hàng.

- Đối với các phần quà tặng kèm của Galaxy Holdings khi Khách Hàng mua Sản Phẩm qua Ứng dụng: Nhân viên Galaxy Holdings/ Kênh phân phối và khách hàng bán buôn có nghĩa vụ thực hiện đăng ký thông tin thuê bao cho người sử dụng cuối cùng theo quy định của Bộ Khoa học và Công nghệ.

13. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

- Các quy định được dẫn chiếu trong Điều Khoản Chung này là một phần không thể tách rời của Điều Khoản Và Điều Kiện.

- Galaxy Holdings và Khách Hàng có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện này.

- Nếu bất kỳ nội dung nào của các Điều Khoản Và Điều kiện này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều Khoản Và Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.

- Điều Khoản Và Điều Kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa Galaxy Holdings và Khách Hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí trong vòng ba mươi (30) ngày. Nếu không thể giải quyết trong thời hạn ba mươi (30) ngày này, tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.

---------------***---------------